Địa chỉ mua đồng hồ Replica ở Hà Nội uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Với những ai am hiểu và đam mê đồng hồ đeo tay chắc hẳn cũng đã từng nghe đến cụm từ đồng hồ Replica, Fake 1 cao cấp. Đặc biệt là tại Hà Nội – Trung tâm kinh tế trọng điểm hàng đầu trên cả nước. Nhiều người tiêu dùng hay nghĩ rằng đồng hồ Fake loại 1 Hà Nội là dòng sản phẩm chất lượng thấp. Nhưng có thể bạn chưa biết rằng đồng hồ Fake cũng có nhiều loại với các chất lượng khác nhau. Đặc biệt bạn đã từng nghe qua về đồng hồ Replica 1:1 hay Super Fake chưa. Nếu chưa hãy cùng Queen Watch Đồng Hồ Replica tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây và xem đâu là địa chỉ mua đồng hồ Replica ở Hà Nội uy tín nhất hiện nay nhé! 

1. Thị trường mua bán đồng hồ Fake tại Hà Nội diễn ra như thế nào ?

Theo các chuyên gia nhận định rằng “ Hơn 80% đồng hồ Rolex đeo tay có mặt tại Việt Nam đều là đồng hồ Fake”. Không chỉ ở Hà Nội mà còn ở rất nhiều tỉnh thành khác. Những mẫu đồng hồ Fake có thể đến từ bất cứ thương hiệu nào trên thế giới từ Nhật Bản tới Thuỵ Sĩ.

Cũng theo nghiên cứu được các nhà kinh tế công bố từ đầu năm 2018 thì thị trường đồng hồ tại Việt Nam mỗi năm thu về trên 750 triệu USD. Một con số rất lớn và cho thấy tiềm năng cực lớn tại thị trường nước ta. Trong đó, riêng đồng hồ Rolex Replica 1 1 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chiếm hơn 60% mức tiêu thụ.

mua dong ho replica o ha noi
Đồng hồ Rolex Fake 1 1 tại Hà Nội chiếm hơn 60% mức tiêu thụ

Trong nhiều năm trở lại đây, rất nhiều khách hàng tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung đã và đang sử dụng các dòng đồng hồ Super Fake hay Replica siêu cấp. Bởi chúng có những đặc điểm rất tuyệt vời. Vậy chúng là các sản phẩm như thế nào?

2. Tổng quan về các dòng đồng hồ Fake tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung

2.1 Đồng hồ Fake là gì ?

Đồng hồ Fake là thuật ngữ dùng để chỉ những mẫu đồng hồ được Copy lại từ các mẫu đồng hồ chính hãng. Nói một cách dễ hiểu hơn thì đồng hồ Fake là các sản phẩm sao chép từ các nhà máy tại Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc,….

Tùy vào từng phân khúc, đồng hồ Fake sẽ có các loại giá và độ hoàn thiện khác nhau. Tất cả các mẫu đồng hồ Fake tại Hà Nội đều có mục đích chung là tạo ra những cỗ máy đếm giờ có giá thành hợp lý để đáp ứng nhu cầu mua sắm và tiêu dùng cho khách hàng.

mua dong ho replica o ha noi (2)
Đồng hồ Fake là thuật ngữ dùng để chỉ những mẫu đồng hồ được Copy lại từ các mẫu đồng hồ chính hãng

2.2 Các phân khúc hàng Fake hiện có trên thị trường Hà Nội hiện nay

2.2.1 Đồng hồ Replica 1:1 ( Siêu Cấp, Super Fake ) 

Đồng hồ Replica 1 1 hay siêu cấp, Super Fake là dòng sản phẩm sao chép với tỷ lệ 1:1. Chúng có độ hoàn thiện cao nhất hiện nay. đạt đến 98% so với hàng hãng, tất cả các chi tiết đạt độ giống với tỷ lệ y nguyên so với bản Auth, kể cả trọng lượng.

Những phiên bản cao cấp như đồng hồ Hublot Rep 1 1 đều được làm rất tỉ mỉ và cẩn thận đến nỗi ngay cả các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành cũng khó lòng phân biệt nếu không có công cụ hiện đại hỗ trợ.

mua dong ho fake 1 o ha noi
Những phiên bản cao cấp như đồng hồ Hublot Rep 1 1 đều được làm rất tỉ mỉ và cẩn thận đến nỗi ngay cả các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành cũng khó lòng phân biệt

Điều này chứng tỏ một điều rằng chúng là những mẫu đồng hồ được sản xuất cẩn thận từ hình thức bên ngoài tới bộ máy bên trong. Đây sẽ là dòng sản phẩm dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm một cách chân thực đồng hồ chính hãng với mức giá ưu đãi hơn.

2.2.2 Đồng hồ Fake loại 1 máy Nhật

Đồng hồ Fake loại 1 máy Nhật thuộc phân khúc hàng có chất lượng tương đối tốt, mức độ sao chép giống hàng chính hãng từ 40 – 60%. Giá của chúng cũng ở mức trung bình, từ 1.000.000 – 5.000.000 VNĐ tùy vào từng thương hiệu.

Những sản phẩm Fake máy Nhật được chế tác từ các chất liệu tầm trung, khả năng kháng nước kém. Độ tinh xảo của các chi tiết sẽ không hoàn hảo như hàng Replica 1:1 và dễ bị phân biệt bởi người dùng có kinh nghiệm.

dong ho fake may nhat
Đồng hồ Fake loại 1 máy Nhật thuộc phân khúc hàng có chất lượng tương đối tốt, mức độ sao chép giống hàng chính hãng từ 40 – 60%.

Nói chung đây là mặt hàng dùng ổn nếu bạn biết giữ gìn. Phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay những khách hàng muốn trải nghiệm các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng và không quá đề cao mức độ hoàn thiện hay tính năng.

2.2.3 Đồng hồ Fake 2 3 ( Đồng hồ giá rẻ )

Những sản phẩm thuộc phân khúc đồng hồ Fake 2 3 chỉ đạt mức hoàn hiện 20-30% hoặc có thể hiểu là “chỉ giống tên thương hiệu”. Chúng sẽ không có chất lượng tốt và rất dễ hỏng hóc.

Càng về những phân khúc giá rẻ cấp thấp thì việc nhìn nhận hoặc phân biệt cũng trở nên dễ dàng hơn. Từ chất liệu cho tới thiết kế thật sự là không tốt. Tổng thể đồng hồ nhìn thô, màu sắc và phần dây đeo dễ bị phai màu trong thời gian ngắn.

dong ho fake gia re
Đồng hồ Fake loại 2 3 chỉ đạt mức hoàn hiện 20-30% hoặc có thể hiểu là “chỉ giống tên thương hiệu”

3. Là người tiêu dùng tại Hà Nội bạn nên chọn loại đồng hồ Fake nào ?

3.1 Những ưu điểm của đồng hồ Replica 1:1 ( Siêu Cấp, Super Fake )

Việc sở hữu một mẫu đồng hồ với “trái tim” mạnh khỏe sẽ giúp cho cỗ máy đếm giờ có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất về độ chính xác cũng như khả năng hoạt động trơn tru, độ chống trầy xước, chống nước tối ưu nhất.

Ngoài ra, giá của một chiếc đồng hồ Replica rẻ hơn rất nhiều so với bản chính hãng. Đơn cử như Omega, những mẫu đồng hồ Auth của hãng luôn có giá bán trên 350.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, với các sản phẩm Omega siêu cấp mức giá chỉ dao động từ 15.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ.

mua dong ho fake o ha noi
Đồng hồ Omega siêu cấp có mức giá dao động từ 15.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ

Chính vì vậy, tại thị trường đồng hồ Fake loại 1 Hà Nội, các sản phẩm đồng hồ nam, nữ Fake 1 đến từ những thương hiệu đình đám trên thế giới đều đang rất được ưa chuộng.

3.2 Tại sao bạn nên sử dụng đồng hồ Replica, Rep 1 1, Super Fake

Nếu bạn muốn trải nghiệm một mẫu đồng hồ Thụy Sỹ với mức giá phải chăng hơn, tiết kiệm chi phí để đầu tư cho các vấn đề khác thì lựa chọn đồng hồ Replica 1:1 có thiết kế tương tự là một lựa chọn hoàn hảo.

Nếu suy nghĩ đơn giản hơn thì bạn sẽ thấy rằng việc bỏ ra một số tiền chỉ bằng một nửa hàng Auth mà lại có cơ hội sử dụng một sản phẩm đồng hồ Replica giống thật đến từng chi tiết nhỏ. Vậy tại sao lại không mua bạn nhỉ ?

mua dong ho fake o ha noi (2)
Nếu bạn muốn trải nghiệm một mẫu đồng hồ Thụy Sỹ với mức giá phải chăng hơn, tiết kiệm chi phí để đầu tư cho các vấn đề khác thì lựa chọn đồng hồ Replica 1:1

Tất cả các mẫu đồng hồ Super Fake, Fake 1 1, Replica đều độ sao chép hết sức tinh vi, được chế tác hoàn thiện đến mức độ đỉnh cao nhất, tinh xảo bởi đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân đồng hồ.

4. Địa chỉ mua đồng hồ Replica ở Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

4.1 Queen Watch – Địa chỉ mua đồng hồ Replica ở Hà Nội uy tín

Nói đến địa chỉ mua đồng hồ Replica ở Hà Nội uy tín thì cần đề cập ngay tới Queen Watch – Chuyên Phân Phối Đồng Hồ Replica. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối đồng hồ Replica cao cấp có chỗ đứng lâu năm trên thị trường Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng.

Với chất lượng và uy tín hàng đầu, đây cũng là địa chỉ quen thuộc mà không khách hàng yêu thích đồng hồ Rep 1 1 nào tại Hà Nội không biết. Trong tương lai Queen Watch sẽ là địa chỉ yêu mến của người chơi đồng hồ Replica trên cả nước.

dong ho fake 1 ha noi (2)
Đồng hồ Replica 1 1 tại Queen Watch luôn đạt chuẩn về chất lượng

Queen Watch luôn cam kết với khách hàng rằng các giá trị cốt lõi mà chúng tôi mang đến không chỉ là sự linh hoạt và chất lượng trong dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại mà còn phải đi kèm với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất.

Chúng tôi luôn coi quý khách hàng là những người bạn và cam kết luôn đi cùng bạn trong suốt chặng đường sử dụng sản phẩm. Queen Watch có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với kiến thức chuyên môn sâu rộng nhất. Hoạt động hiệu quả, chủ động và tận tình.

4.2 Những lợi thế tuyệt vời mà Showroom Queen Watch có

Tất cả những mẫu đồng hồ Replica 1 1, siêu cấp, Super Fake tại Queen Watch bán ra tại thị trường Hà Nội và tất cả những tỉnh thành khác đều cam kết sẽ được bảo hành 3 năm, miễn phí bảo dưỡng thay dầu trọn đời sử dụng.

Ngoài ra, cửa hàng cam kết sẽ đổi 1:1 trong 15 ngày đầu nếu phát hiện có lỗi dù chỉ là nhỏ nhất. Nếu phát hiện sai phạm chúng tôi đương nhiên sẽ có chính sách hoàn trả tiền và đổi hàng theo đúng quy định đưa ra, cam kết trên giấy tờ và hoá đơn đầy đủ.

Ngoài ra, khi mua đồng hồ Replica ở Hà Nội, bạn sẽ nhận được đầy đủ các phụ kiện như hàng chính hãng: Hộp sổ thẻ và thẻ bảo hành có đóng dấu cam kết đầy đủ. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

dong ho fake 1 ha noi
Các mẫu đồng hồ Replica, Super Fake, Rep 1 1 tại Queen Watch được bảo hành 3 năm, miễn phí bảo dưỡng thay dầu trọn đời sử dụng

5. Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về thị trường đồng hồ Fake loại 1 Hà Nội và các thông tin đi kèm. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này. Hy vọng bạn đã tìm ra được địa chỉ mua đồng hồ Replica ở Hà Nội uy tín và chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết và cách mua hàng nhanh chóng, bạn vui hàng truy cập Website: https://queenwatch.com.vn/.

Thu Hương

5b39681b859f5985da402143f888c742?s=90&d=mm&r=gThu Hương – Người sáng tạo nội dung và là một chuyên gia về đồng hồ đeo tay. Thu Hương đã có kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu cùng các thương hiệu đồng hồ xa xỉ. Mong muốn chia sẻ những hiểu biết và kiến thức của mình với nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Bạn có thích bài viết này không?
Hãy để lại bình luận. Phản hồi của các bạn sẽ giúp chúng tôi cải tiến

Để lại một bình luận

.
.